Sepon luôn hướng tới việc
cung cấp chính sách kiểm hàng tốt nhất và nhanh nhất cho tất cả các đơn hàng của
Quý khách hàng, để đáp ứng đủ số lượng và đúng chất lượng sản phẩm mà khách
hàng yêu cầu.
Sau khi Quý Khách đặt
hàng thành công tại website www.sepon.com.vn chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên gọi lại để xác
nhận thông tin đơn hàng tới Quý Khách
hàng, trong đó bao gồm nội
dung chi tiết đơn hàng gồm chủng loại sản phẩm, số lượng sản
phẩm đã đặt thành công
và địa chỉ, thời gian nhận hàng mong muốn của khách hàng. Trong trường hợp có yêu cầu
không gọi điện từ Quý
khách hàng chúng tôi sẽ
không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách
mà sẽ giao hàng như trên thông tin đã nhận được từ hệ thống website.
Chúng tôi hỗ trợ giao
hàng toàn quốc với chính sách như sau:
·
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
Không hỗ trợ thử hàng.
·
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng
mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử cũng như khui seal
sản phẩm.
·
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân
viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
·
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận
hàng. Tại đây nếu lý do không nhận sản phẩm là lỗi từ phía nhà cung cấp, chúng
tôi sẽ không thu thêm chi phí hoàn hàng (phí hoàn hàng tương đương với phí ship
của đơn hàng Quý khách đã đặt)
Lưu ý:
·
Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý
Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho
Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
hotline: 0934 86 2456 để được hỗ trợ.
·
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về lỗi bên ngoài vỏ
hộp gói hàng của sản phẩm, sau
khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
·
Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản
phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía
Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản
phẩm.
·
Nếu sản phẩm phát hiện có lỗi trong thời điểm đồng kiểm với người
chuyển phát, để có thể đổi trả
bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được
cho chúng tôi để xử lý tuỳ tình trạng lỗi.
Bài viết cùng chuyên mục
- Giá cao su SVR3L tại cửa khẩu Móng Cái – Đông Hưng - (08/10/2021 16:59:59)
- ĐÃ CÓ 5 MẶT HÀNG NÔNG SẢN ĐẠT TRÊN 1 TỶ USD XUẤT KHẨU - (08/10/2021 16:59:19)
- TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU SẮN VÀ SẢN PHẨM 5 THÁNG 2012 - (08/10/2021 16:58:30)
- XUẤT KHẨU HỒ TIÊU ĐẠT KIM NGẠCH 550 TRIỆU USD - (08/10/2021 16:56:41)
- KIM NGHẠCH THƯƠNG MẠI VIỆT - LÀO TIẾP TỤC TĂNG TRƯỞNG - (08/10/2021 16:53:24)